Home » Blog » TOP 5 CHẤT LIỆU LÝ TƯỞNG CHO ĐỒ NGỦ HÈ

TOP 5 CHẤT LIỆU LÝ TƯỞNG CHO ĐỒ NGỦ HÈ

Chất lượng giấc ngủ có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe thể chất và tinh thần. Để sở hữu một giấc ngủ trọn vẹn, chúng ta cần xem xét và chọn lựa thật kỹ chất liệu lý tưởng cho đồ ngủ hè của mình.

Nhịp sống nhanh đầy xô bồ có thể gây nên những ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng giấc ngủ, đặc biệt là trong thời tiết oi bức, nóng nực của mùa hè. Để sở hữu một giấc ngủ trọn vẹn, chất liệu làm nên bộ đồ ngủ hè là một trong những yếu tố cần được chú trọng hàng đầu. 

Hãy để BAMBI bật mí với bạn những loại chất liệu lý tưởng nhất dành cho đồ ngủ hè!

1. LỤA TƠ

Lụa tơ luôn là lựa chọn hàng đầu cho đồ ngủ nói chung và đồ ngủ hè nói riêng

Nhắc đến những loại chất liệu hoàn hảo cho đồ ngủ hè, không thể không điểm danh lụa tơ óng. Lụa vẫn luôn là chất liệu lý tưởng nhất cho đồ ngủ hè nhờ tích hợp được khá nhiều ưu điểm tuyệt vời như: an toàn cho da, đem lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và vô cùng mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi cũng như không gây bí da. 

Đồ ngủ mang thương hiệu BAMBI luôn được tuyển chọn và chế tác kỳ công từ chất liệu lụa tơ óng cao cấp có xuất xứ từ Hàng Châu – thủ phủ tơ lụa 2000 năm của Trung Quốc. Với xuất xứ và chất lượng hoàn toàn đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất, đồ ngủ lụa BAMBI không chỉ tôn dáng, êm dịu cho da mà còn giúp người mặc toát lên vẻ đẹp thanh lịch, kiêu sa vô cùng hấp dẫn.

2. LỤA GIẤY

Lụa giấy là chất liệu độc quyền của thương hiệu BAMBI

Với mong muốn tìm kiếm loại chất liệu vừa đẹp mắt vừa thoáng mát, lại sở hữu ưu điểm ít nhăn và có độ bền cao, người sáng lập thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp BAMBI – NTK Nguyễn Thu Yến đã dày công tìm tòi, nghiên cứu và học hỏi từ các thương hiệu nước ngoài để sáng tạo nên chất liệu lụa giấy đặc biệt.

Là phát minh độc quyền của thương hiệu BAMBI, lụa giấy hãy còn khá mới lạ trên thị trường. Khác với lụa tơ với độ trơn bóng, mềm mịn đặc trưng, lụa giấy được dệt từ sợi giấy thân thiện với môi trường, mềm mại và bóng nhẹ, không có độ rũ thướt tha như lụa tơ nhưng lại cực kỳ chuẩn form dáng khi lên mẫu.

Đồ ngủ hè may từ lụa giấy không chỉ đẹp, bền mà còn đem đến cho người mặc vẻ thời thượng và thần thái sang trọng, quý phái đầy đẳng cấp. 

3. COTTON

Cotton là chất liệu thông dụng trong ngành hàng may mặc

Là loại chất liệu thông dụng và phổ biến hàng đầu trong ngành may mặc, cotton từ lâu đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng. Có nguồn gốc từ bông tự nhiên thân thiện với môi trường, vải cotton được ứng dụng rộng rãi nhờ những ưu điểm cực kỳ vượt trội như: thoáng mát, thấm hút mồ hôi, không bám bụi, dễ nhuộm màu…

Với những ưu điểm trên cùng đặc tính co giãn nhẹ, tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc, chẳng lạ khi cotton thường được sử dụng để may nên những mẫu đồ ngủ hè hấp dẫn. Đồ ngủ cotton đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và họa tiết, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Khoác lên mình đồ ngủ hè làm từ vải cotton, bạn sẽ thấy mình thoải mái, dễ chịu, toát lên vẻ năng động, trẻ trung đầy cuốn hút.

4. THÔ ĐŨI

Thô đũi với đặc tính thoáng mát, mỏng nhẹ rất thích hợp làm đồ ngủ hè

Là phế liệu từ quá trình ươm tơ nên có thể nói, vải thô đũi cũng được xem như “họ hàng xa” của lụa tơ tằm. Tuy mang xúc cảm thô ráp hơn lụa tơ nhưng chất liệu thô đũi lại sở hữu đặc tính xốp nhẹ, khô thoáng, thấm hút mồ hôi vượt trội và đặc biệt an toàn cho da, cực kỳ phù hợp để may quần áo mặc hè và đồ ngủ hè. 

Đồ ngủ hè bằng thô đũi có trọng lượng nhẹ, hút ẩm tốt, chống nhăn và không gây kích ứng cho da. Nếu sở hữu làn da nhạy cảm, dễ bị mẩn ngứa khi trời chuyển oi nóng, bạn nên sắm cho mình những mẫu đồ ngủ hè làm từ chất liệu thô đũi vừa thân thiện với môi trường vừa thân thiện với túi tiền. Ngoài ra, đồ ngủ thô đũi màu sắc đa dạng và đẹp nền nã, mộc mạc đặc biệt phù hợp với những quý cô ưa thích sự thanh lịch, giản dị.

5. LANH

Lanh cũng là một trong những chất liệu lý tưởng cho đồ ngủ hè

Vải lanh (hay linen) được dệt từ sợi lanh tự nhiên, có ưu điểm thấm hút mồ hôi tốt, nhả nước nhanh, mỏng, nhẹ, đem đến cảm giác vô cùng dễ chịu và thoáng mát. Đồ ngủ hè làm từ chất liệu lanh không chỉ thoải mái, mát mẻ mà còn có độ rũ mềm tự nhiên, tạo cho người mặc vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Nhờ những đặc điểm lý tưởng này mà vải lanh cũng là một trong những chất liệu hàng đầu được nhiều thương hiệu lựa chọn để tạo nên những bộ đồ ngủ hè mát mẻ, êm ái.

TÌM KIẾM ĐỒ NGỦ HÈ CAO CẤP VÀ CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

Tùy theo sở thích cá nhân mà mỗi người lại có những lựa chọn riêng về chất liệu cho đồ ngủ hè của mình. Tuy nhiên, để có thể tự tin khoe vẻ đẹp và goût thời trang đẳng cấp, đồng thời vẫn cảm nhận được sự thoải mái, tiện lợi khi mặc trên người mọi lúc mọi nơi, lụa vẫn luôn được xem là lựa chọn hàng đầu cho đồ ngủ hè.

Đồ ngủ hè làm từ lụa cao cấp của thương hiệu BAMBI đảm bảo đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng, giúp người mặc khoe trọn vẻ đẹp và cá tính riêng mà vẫn vô cùng thời trang, sành điệu. Nếu đang tìm kiếm một thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp uy tín, đảm bảo cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ, BAMBI hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Ghé thăm store BAMBI hoặc liên hệ online để nhận tư vấn và chọn cho mình mẫu đồ ngủ hè ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm