Home » Blog » 4 LỢI ÍCH CỦA ĐỒ NGỦ LỤA ĐỐI VỚI PHÁI ĐẸP

4 LỢI ÍCH CỦA ĐỒ NGỦ LỤA ĐỐI VỚI PHÁI ĐẸP

Là chất liệu đại diện cho sự mềm mại, sang trọng, lụa chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm đồ ngủ. Hãy cùng BAMBI tìm hiểu 4 lợi ích của đồ ngủ lụa đối với phái đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Mang lại vẻ quý phái

Chẳng phải tự nhiên mà lụa được mệnh danh là chất vải của giới quý tộc khi xưa. Ngay cả ngày nay, trang phục lụa vẫn thường được nhìn thấy xuất hiện trong tủ đồ của các quý cô, những người nổi tiếng nhờ thể hiện vẻ sang trọng, quý phái.

Đặc biệt, đối với đồ ngủ, lụa càng được ưa chuộng bởi sở hữu độ bóng đặc trưng, khẳng định đẳng cấp quý cô ngay cả khi ở nhà. Ngoài ra, đồ ngủ lụa còn mang lại vẻ thướt tha, nữ tính nhờ sự mềm mại của chất vải.

Đồ ngủ lụa mang lại vẻ đẹp quý phái

Độ bền dẻo dai

Được cấu tạo bởi sợi tơ tằm tự nhiên nên vải lụa rất chắc, không bị mục mà vẫn giữ được sự mềm mại. Chính bởi vậy, đồ ngủ lụa có độ bền lâu, dai hơn hẳn các chất liệu khác mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc.

Chất liệu an toàn cho da

Với những thương hiệu trang phục lụa, quy trình chế tạo lụa tuy không còn thủ công như trước đây mà có sự hỗ trợ của máy móc. Tuy nhiên, không phải vì thế mà độ an toàn của đồ ngủ lụa đối với cơ thể giảm bớt. Ở các thương hiệu đồ ngủ lụa uy tín, cao cấp, nguyên liệu để tạo nên sản phẩm vẫn là tơ tằm tự nhiên, chính bởi vậy những bộ đồ này sẽ giữ nguyên sự an toàn, thân thiện với làn da vốn có của chất liệu lụa.

Lụa là chất liệu thân thiện với mọi làn da

Người xưa đã có câu “nhất dáng – nhì da”, các nàng đừng quên nâng niu làn da ngay cả trong những giờ phút nghỉ ngơi cùng đồ ngủ lụa nhé!

Tính ứng dụng cao

Khác với các dòng đồ mặc nhà khác, đồ ngủ lụa mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, có thể ứng dụng ở bất cứ đâu. Chỉ cần phối thêm một vài phụ kiện là set đồ tưởng chừng chỉ có thể mặc ở nhà đã có thể đồng hành cùng bạn đi bất cứ đâu. Blazer, belt, giày cao gót hay thậm chí là một cặp kính râm,… đều có thể biến tấu bộ đồ ngủ lụa của phái đẹp thành trang phục thời thượng, sành điệu mà chẳng thể đụng hàng.

Tìm kiếm đồ ngủ lụa cao cấp ở đâu?

Hiện nay, đồ ngủ lụa đang ngày càng được các quý cô ưa chuộng nhờ lợi ích vượt trội về mặt thẩm mỹ cũng như độ thoải mái, mềm mại. Đi đầu trên thị trường đồ ngủ lụa Việt Nam, BAMBI sẽ là điểm đến mà các quý cô không thể bỏ qua khi tìm kiếm trang phục mặc nhà lụa cao cấp.

Đến với BAMBI, quý khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm và chính sách hỗ trợ đổi trả, chăm sóc hậu mua hàng nhiệt tình. Ngay bây giờ, hãy ghé thăm BAMBI để chọn cho mình những mẫu thời trang mặc nhà thời thượng, chất lượng bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm