Home » Blog » BAMBI – HƠN MỘT THẬP KỶ PHÁT TRIỂN

BAMBI – HƠN MỘT THẬP KỶ PHÁT TRIỂN

“Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần. Giúp chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn trong mọi hoàn cảnh, kể cả khi ở nhà là ước mơ và cũng là động lực để thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp BAMBI ra đời.” – NTK kiêm người sáng lập thương hiệu – Nguyễn Thu Yến.

Xuất phát từ niềm đam mê và mong muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho phái nữ, NTK Thu Yến đã nghiên cứu, học hỏi từ những thương hiệu lớn về thời trang đồ ngủ ở nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ và sáng tạo nên thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp BAMBI.

Thành lập từ năm 2013, đến nay, BAMBI đã trở thành thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp dẫn đầu thị trường với 3 giá trị cốt lõi trọng yếu:

  • Chân thành – Dùng thái độ chân thành nhất đối với nhân sự, khách hàng và đối tác.
  • Bền vững – Phát triển thương hiệu và các mối quan hệ với khách hàng, đối tác một cách bền vững qua việc luôn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn vượt trội, giá thành hợp lý và chính sách ưu đãi.
  • Yêu thương – Luôn nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu để đem lại cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ và chất lượng cao, giúp chị em phụ nữ thức tỉnh tình yêu thương và lòng trân trọng dành cho chính bản thân mình.

Tuân thủ những giá trị cốt lõi trên, BAMBI luôn nỗ lực nghiên cứu, hoàn thiện để đem lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi một sản phẩm thuộc thương hiệu BAMBI đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa mẫu mã đa dạng, thời trang và chất liệu lụa cao cấp (lụa giấy độc quyền của thương hiệu BAMBI, lụa tơ được đặt riêng và nhập khẩu từ Hàng Châu – thủ phủ tơ lụa 2000 năm của Trung Quốc). Trên hành trình khẳng định tên tuổi, BAMBI đã cho ra mắt hàng chục BST được thiết kế tỉ mỉ, kỳ công để phục vụ nhu cầu và sở thích đa dạng của các khách hàng. Các sản phẩm từ BAMBI luôn được đánh giá cao về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Đồ ngủ BAMBI không chỉ tạo sự thoải mái, thoáng mát, tiện lợi cho người mặc mà còn giúp tôn trọn vóc dáng, thể hiện gout thời trang đẳng cấp và khí chất, lối sống thanh lịch của người măc. Khoác trên mình bộ pijamas BAMBI, phải nữ tự tin tỏa sáng một cách xinh đẹp mà vẫn kín đáo, lịch sự dù là ở nhà, đi chợ, tiếp khách, dạo bộ hay đi ngủ…

Bên cạnh sự uy tín, danh tiếng lâu năm cùng chất lượng sản phẩm luôn đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất, chính sách hấp dẫn dành cho các đại lý của BAMBI cũng góp phần lan tỏa thương hiệu tới càng nhiều khách hàng và thị trường. Trong suốt hơn một thập kỷ phát triển không ngừng, thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp BAMBI đã phủ sóng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước với 19 chi nhánh, đại lý và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục mở rộng cả về cả số lượng lẫn quy mô để có thể đem lại càng nhiều sản phẩm, dịch vụ ưu việt cho khách hàng.

Hơn một thập kỷ qua, BAMBI đã nỗ lực không ngừng để vươn lên và giữ vững vị trí là thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp dẫn đầu thị trường. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng, đối tác trên hành trình nhiều thử thách này. BAMBI sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh đồng hành và giúp phái nữ xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi ngủ, đồng thời vươn xa hơn nữa để đưa sản phẩm Việt Nam đến với thị trường và khách hàng quốc tế.

Có thể bạn quan tâm