Home » Blog » ĐÓN HÈ TƯƠI MỚI VỚI ĐỒ NGỦ LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN

ĐÓN HÈ TƯƠI MỚI VỚI ĐỒ NGỦ LẤY CẢM HỨNG TỪ THIÊN NHIÊN

Hè về rạng rỡ cũng là lúc để nàng làm mới tủ quần áo với trang phục mặc nhà mềm, nhẹ cùng họa tiết mát mắt. Với mong muốn mang đến những thiết kế đồ ngủ thoải mái, thời thượng mang hơi thở mùa hè, thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp BAMBI đã ra mắt loạt mẫu mã lấy cảm hứng từ thiên nhiên tươi mới.

Với những bộ sưu tập đồ ngủ mới nhất của BAMBI, nàng có thể chọn cho mình sản phẩm ưng ý với họa tiết đa dạng từ thiên nhiên ngập tràn nhựa sống tới hoa lá rực rỡ sắc màu. Để trải nghiệm cảm giác thư giãn trọn vẹn trong mọi khoảnh khắc, đừng bỏ lỡ loạt “must-have items” mùa hè của BAMBI nhé!

HỌA TIẾT LÁ TO MANG HƠI THỞ MIỀN NHIỆT ĐỚI

Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với những chiếc lá to bản, thùy lá hình quạt cùng những gân lá rõ nét, những loài cây cảnh miền nhiệt đới luôn là biểu tượng cho sức sống mạnh mẽ đầy phóng khoáng và hoang dã của thiên nhiên.

Đó cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận để BAMBI sáng tạo nên loạt thiết kế ấn tượng nằm trong BST Her Tropica. Các họa tiết được tái tạo theo hướng phá cách cùng phép phối màu độc đáo đã vẽ nên trên bộ đồ ngủ một bức tranh thiên nhiên vô cùng sống động. Sự kết hợp giữa chi tiết lá cây bản to và chất liệu lụa tơ óng ả mang lại cho người mặc sự tươi trẻ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch.

BST Her Tropica

Sau một ngày dài làm việc căng thẳng và bôn ba trên đường dưới khói bụi và nắng hè gay gắt, còn gì tuyệt bằng khi được thư giãn, tái tạo năng lượng trong những bộ đồ ngủ êm ái, dịu nhẹ từ BAMBI?

TƯƠI MÁT TRONG THIẾT KẾ QUẢ MỌNG

Điểm nhấn nổi bật của loạt sản phẩm pijamas hè nằm trong BST LEM chính là những chi tiết quả mọng được khắc họa đầy nghệ thuật dưới hiệu ứng loang của màu nước. Kết hợp cùng xúc cảm trơn mướt, óng ả của lụa tơ cao cấp, hoa văn trái cây tươi mọng đặc trưng của mùa hè càng trở nên sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

BST LEM

Mang sắc xanh lá nổi bật mà vẫn dịu mát, tạo hiệu ứng thư thái, dễ chịu cho người mặc, đồ ngủ họa tiết quả mọng chính là mẫu trang phục nàng không nên bỏ lỡ cho mùa hè này!

DỊU DÀNG CÙNG CÁNH TIÊN VÀ HOA NHÍ

Vừa mát mẻ, quyến rũ vừa đáng yêu, tinh nghịch như một nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích – đó chính là những thiết kế cánh tiên nằm trong BST Fairy Tale. Khác với những trang phục 2 dây, ba lỗ thông thường, loạt đồ ngủ này được cách điệu hết sức tinh tế với chi tiết cánh tiên như một nét đặc trưng, mang lại sự dịu dàng và nữ tính tuyệt đối cho các quý cô.

Bên cạnh đó, để tăng thêm phần duyên dáng, BAMBI đã kết hợp họa tiết hoa nhí điệu đà cùng bảng màu nền nã, giúp thể hiện trọn vẹn sự ngọt ngào của người mặc. Chất liệu thô cao cấp vừa thoáng mát vừa đứng phom dáng cùng đường may tinh tế ôm lấy vòng một càng là chi tiết đắt giá giúp nàng tôn lên vẻ đẹp hình thể đồng thời che bớt khuyết điểm vùng eo. 

BST Fairy Tale

Trên đây là những thiết kế đồ ngủ hè 2023 mới nhất đến từ BAMBI – thương hiệu đồ ngủ cao cấp với hơn một thập kỷ dẫn đầu thị trường thời trang mặc nhà. Bằng mẫu mã đẹp mắt cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất, BAMBI không chỉ giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn mà còn đem lại cho nàng sự thư giãn, thoải mái, tự tin tỏa sáng ngay cả trong mùa hè oi nóng.

Liên hệ Đồ Ngủ BAMBI – Pijamas hoặc ghé thăm danh mục SẢN PHẨM của thương hiệu để lựa cho mình mẫu đồ ngủ hè yêu thích, nàng nhé!

Có thể bạn quan tâm