Home » Blog » LUXURY PIJAMAS & NHỮNG GIÁ TRỊ KHÔNG THỂ ĐONG ĐẾM

LUXURY PIJAMAS & NHỮNG GIÁ TRỊ KHÔNG THỂ ĐONG ĐẾM

“Có nên đầu tư cho đồ mặc nhà?” là băn khoăn của nhiều phụ nữ khi đứng trước vô vàn lựa chọn đồ ngủ đa dạng về thương hiệu và giá cả. Suy cho cùng, chỉ là đồ ngủ mà thôi, có gì khác biệt giữa một bộ đồ hàng chợ xoàng xĩnh và một bộ đồ xa xỉ từ thương hiệu nổi tiếng?

Trên thực tế, ngoài giá cả, có những khác biệt vô cùng lớn lao giữa đồ ngủ cao cấp và đồ ngủ chất lượng kém. Sự khác biệt ấy nằm ở chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, và quan trọng nhất là ở những giá trị vô hình không cách nào đong đếm được.

KHÁI NIỆM “LUXURY PIJAMAS” VÀ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Trước khi đi sâu vào khám phá những ưu điểm tuyệt vời của đồ ngủ cao cấp, hãy cùng BAMBI tìm hiểu về khái niệm “luxury pijamas” nhé!

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa đồ ngủ (nighwear) và đồ mặc nhà (loungewear), pijamas từ lâu đã trở nên phổ biến và được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Ít ai biết rằng, ý tưởng về pijamas vốn được vay mượn từ loại trang phục có ống quần của Ấn Độ khi nước này bị Anh Quốc chiếm đóng. Từ cuối thế kỷ 18, pijamas đã được sử dụng rộng rãi như đồ mặc nhà dành cho nam giới châu Âu và phải mãi tới đầu thế kỷ 19, nó mới trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nữ giới.

Ban đầu, pijamas được phụ nữ mặc trùm bên ngoài đồ bơi để tạo cảm giác thanh lịch và kín đáo. Theo thời gian, tính đa dụng của chúng ngày càng cao với thiết kế và phom dáng đa dạng, cho phép người mặc có thể diện mọi lúc mọi nơi dù là ở nhà, đi chợ hay tiếp khách… Dưới sự lăng xê của nhà mốt đình đám Coco Chanel và các minh tinh Hollywood như Greta Garbo, Joan Crawford…, hình ảnh các quý bà, quý cô trong bộ đồ mặc nhà từ chất liệu lụa cao cấp đã hoàn toàn chinh phục được các tín đồ thời trang và trở thành biểu tượng cho sự tự do, phóng khoáng của phụ nữ hiện đại. Luxury pijamas không chỉ là một xu hướng thời trang được ưa chuộng mà còn là item thiết yếu giúp phụ nữ thể hiện cái tôi, cái gout đẳng cấp cùng lối sống thượng lưu, không chịu gò bó.

Bước sang thế kỷ 20, các thiết kế pijamas ngày càng trở nên đa dạng và linh hoạt hơn với nhiều mẫu mã hấp dẫn và phom dáng linh hoạt để có thể sử dụng trong mọi trường hợp. Không như dòng đồ ngủ cấp thấp với họa tiết đại trà, đường may cẩu thả và chất liệu rẻ tiền, dễ nhàu nhĩ, bạc màu, đồ ngủ cao cấp được đầu tư kỳ công từ khâu lựa chọn vật liệu cho tới từng đường kim mũi chỉ, đem lại cho người mặc vẻ sang trọng, quý phái vô cùng đẳng cấp. Không chỉ khi làm việc nhà hay đi ngủ, pijamas cao cấp còn được phụ nữ sử dụng như thường phục để diện khi tản bộ trên phố, ghé siêu thị hay quán cà phê… Hình ảnh phụ nữ trong những bộ pijamas lụa tinh xảo đã trở thành biểu tượng cho một phong cách sống thời thượng, cá tính và hiện đại.

Có thể ví luxury pijamas là dòng trang phục Haute Couture của thế giới thời trang mặc nhà. Hiển nhiên, để xứng với vị thế này, đồ ngủ cao cấp cần tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã… 

Nàng có thể tìm hiểu thêm về những tiêu chí và ưu điểm nổi bật của đồ ngủ cao cấp – luxury pijams tại ĐÂY.

LỢI ÍCH HỮU HÌNH MÀ PIJAMAS CAO CẤP MANG LẠI

Không phải trang phục đắt tiền nào mặc lên người cũng phù hợp, nhưng chắc chắn, sản phẩm cao cấp sẽ luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như tính thẩm mỹ, chất lượng và độ bền. Nguyên lý này cũng áp dụng cho pijamas cao cấp.

  • Pijamas cao cấp tạo cho người mặc phong cách tinh tế, chỉn chu, thời thượng

Có một sự thật là, chúng ta tự tin và thoải mái nhất khi diện lên mình trang phục phù hợp, vừa người, lại khoe ưu che khuyết và tôn lên được cá tính riêng. Điều đó là sự thật. Y phục không chỉ có tác dụng bảo vệ cơ thể mà còn là “công cụ” giúp chúng ta thể hiện bản thân. Ta có thể biết được rất nhiều về một người qua cách ăn mặc của họ.

Dẫu chỉ là bộ đồ mặc nhà, pijamas cũng mang lại hiệu quả tương tự. Người phụ nữ trong bộ đồ nhàu nhĩ, bạc phếch với những đường may xiêu vẹo sẽ để lại ấn tượng khác hoàn toàn so với người phụ nữ khoác trên mình bộ pijamas lụa mềm mại, thẳng thớm với những đường kim mũi chỉ tinh tế. Pijamas cao cấp được chú trọng đến từng chi tiết trong các bước chế tác là trang phục cần thiết để phụ nữ thể hiện gout thời trang sành điệu, phong cách sống chỉn chu, thanh lịch cũng như thái độ tôn trọng dành cho bản thân và cả những người xung quanh. 

  • Pijamas cao cấp giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và nâng cao sức khỏe người mặc

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chất lượng giấc ngủ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe thể chất, trạng thái tinh thần cũng như diện mạo, sắc vóc của chúng ta. Và một trong những yếu tố quan trọng góp phần đem đến một giấc ngủ trọn vẹn chính là bộ đồ ta mặc khi lên giường. 

Ngay từ bước lựa chọn vật liệu may mặc, các thương hiệu lớn đã cực kỳ coi trọng và kỹ lưỡng nhằm đảm bảo mỗi một sản phẩm pijamas cao cấp đều được tạo nên từ những thước vải mềm mại, óng ả nhất. Pijamas cao cấp cần đáp ứng những tiêu chí khắt khe về mặt thẩm mỹ, đồng thời phải thân thiện với làn da và có độ bền cao.

Nàng có thể dễ dàng cảm nhận được sự khác biệt khi khoác lên mình bộ đồ ngủ thuộc hai phân cấp khác nhau. Trong khi đồ ngủ rẻ tiền thô ráp, dễ sờn bạc và có khả năng gây kích ứng cho da thì đồ ngủ cao cấp lại cực kỳ mướt mịn, mặc lên nhẹ tênh, không chỉ đẹp mắt mà còn tạo cho người mặc cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu. Với trang phục cao cấp như dòng nước trong lành ôm ấp cơ thể, chắc chắn nàng sẽ dễ dàng có được một giấc ngủ tuyệt vời và trọn vẹn!

  • Đầu tư cho pijamas cao cấp kỳ thực không hề tốn kém!

Một bộ pijamas cao cấp có giá dao động từ 500.000VNĐ cho tới 1.000.000VNĐ – Đối với người không quá chú trọng ăn mặc hay cầu kỳ trong phong cách sống thì đây quả là một con số thiên văn. “Làm gì tới mức ấy?”, “Không đáng!”… là lập luận thường thấy ở những người chưa thực sự hiểu giá trị của một bộ đồ ngủ cao cấp.

Tuy nhiên, sự thật là đầu tư cho pijamas cao cấp kỳ thực không hề tốn kém chút nào! Đồ ngủ cao cấp được chế tác từ những chất liệu và kỹ thuật cắt may hàng đầu, nhờ vậy mà sở hữu độ bền cực cao và tuổi thọ dài lâu. Một bộ pijamas cao cấp thậm chí có thể đồng hành cùng nàng hàng năm trời mà vẫn giữ được vẻ đẹp và màu sắc như mới nếu biết cách giặt giũ, giữ gìn. So với loại đồ ngủ kém chất lượng, dễ bạc màu, nhàu nhĩ và thường chỉ diện được một mùa thì đồ ngủ cao cấp sẽ giúp nàng tiết kiệm được kha khá chi phí cho thời trang mặc nhà.

NHỮNG GIÁ TRỊ VÔ HÌNH CHỈ CÓ Ở LUXURY PIJAMAS

Pijamas cao cấp đem lại cho người mặc sự êm ái trong từng giấc ngủ, phong cách thanh lịch, tinh tế và giúp nàng tiết kiệm một khoản kha khá khi đầu tư cho tủ đồ mặc nhà. Đó là những lợi ích thiết thực mà mắt thường cũng có thể thấy rõ. Nhưng ngoài đó ra, lựa chọn mua sắm và sử dụng pijamas cao cấp còn mang đến những giá trị vô hình mà không phải ai cũng hiểu.

  • Pijamas cao cấp là thứ giúp nàng thể hiện gout thời trang và lối sống đẳng cấp

Người có gout thời trang và lối sống đẳng cấp không chỉ là một người biết chăm chút cho hình ảnh của mình ngay cả khi ở nhà, nhưng nếu không có ý thức gìn giữ sự chỉn chu, thanh lịch mọi lúc mọi nơi, chắc chắn người ấy không phải là một người có gout. Cái gout và phong cách sống của một người được thể hiện ở cả những chi tiết rất nhỏ trong cách người ấy nói năng, hành xử, ăn mặc… Thử tưởng tượng mà xem, liệu nàng có cho rằng một bà nội trợ luôn trong tình trạng đầu bù tóc rối, nhếch nhác xuề xòa là một người sành điệu và có gout không?

Các cụ ta nói, “người đẹp vì lụa”. Tất nhiên, không phải lúc nào quần áo trang sức cũng có công dụng biến xấu thành đẹp. Nhưng hiển nhiên, một bộ đồ dù là mặc nhà nhưng được chế tác cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, vừa chất lượng vừa thời thượng sẽ khiến nàng trở nên chỉn chu, thanh lịch và khí chất hơn hẳn. Bởi vậy có thể thấy, đầu tư cho những bộ pijamas cao cấp không chỉ để thỏa mãn hứng thú mua sắm hay sở thích chạy theo mốt thông thường, mà còn là cách để phụ nữ hiện đại khéo léo thể hiện sự tinh tế, có gout của mình qua phong cách ăn mặc thường ngày.

  • Sử dụng pijamas cao cấp là cách nàng yêu thương, trân trọng và nuông chiều bản thân đầy tinh tế

Chẳng phải ngẫu nhiên mà phái đẹp được trân trọng dành cho mỹ từ “chịu thương chịu khó”. Dù là quý cô độc thân trẻ tuổi hay người phụ nữ trưởng thành đã có vướng bận, hy sinh và chăm lo cho gia đình hết mình dường như đã khắc sâu trong DNA của mỗi người. Các nàng có thể sẵn sàng dành những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu, nhưng đôi khi lại vô tình bỏ bê bản thân.

Đã đến lúc phụ nữ nên dành cho mình sự quan tâm và yêu thương mà nàng xứng đáng được nhận. Hãy bắt đầu từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống như theo đuổi đam mê cá nhân, làm những điều mình thích, tạo cho mình không gian sống như ý, sắm cho mình những bộ đồ ngủ cao cấp để tận hưởng những giây phút thư thái, thoải mái khi ở nhà. Nuông chiều bản thân bằng cách tự thưởng những sản phẩm tốt không phải là hoang phí, mà là thể hiện một thái độ sống hiện đại, tích cực của những người biết trân trọng chính mình.

  • Pijamas cao cấp góp phần kiến tạo nên trải nghiệm thăng hoa vô cùng tuyệt vời cho những phút giây thư giãn tại gia

Ngủ là một trong tứ khoái của đời người. Sau những lo toan bộn bề nơi trường học, công sở, phần thưởng quý giá nhất dành cho chúng ta chính là những phút giây thư giãn tuyệt đối và một giấc ngủ sâu trọn vẹn. Tuy nhiên, với nhịp sống ngày một xô bồ, việc có thể nghỉ ngơi một cách an yên, thoải mái cũng không phải là điều có thể dễ dàng đạt được. Sử dụng đồ ngủ cao cấp chính là một trong những phương pháp hiệu quả nhất nhằm nâng cao chất lượng ngủ nghỉ.

Đồ ngủ cao cấp với chất liệu thân thiện và mềm mại tuyệt đối, được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho người mặc. Không chỉ đem lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu và linh hoạt để có thể thoải mái mặc cho các hoạt động tại gia, đồ ngủ cao cấp còn là chìa khóa giúp đưa người mặc vào một giấc ngủ ngon không mộng mị. 

PIJAMAS BAMBI – KHÔNG CHỈ LÀ NHỮNG BỘ ĐỒ NGỦ

BAMBI luôn tin rằng, không có gì xa xỉ hơn sức khỏe và cũng chẳng có hạn mức đầu tư cao nhất cho việc yêu thương, chiều chuộng bản thân. Với thâm niên hơn một thập kỷ dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang mặc nhà, BAMBI không chỉ sản xuất đồ ngủ lụa cao cấp mà còn mang sứ mệnh đồng hành và lan tỏa tới mọi phụ nữ một triết lý sống hiện đại và tinh tế. 

Ngày hôm nay, hãy dành chút thời gian nhìn nhận lại thái độ sống của mình – Nàng đã đối xử đủ tốt, đủ yêu thương và trân trọng bản thân như nàng xứng đáng chưa? Nàng thể hiện gout thời trang tinh tế và phong cách cá nhân nổi bật qua những bộ đồ ngủ như thế nào? Cùng khám phá những thiết kế đồ ngủ cao cấp nhà BAMBI và chọn cho mình bộ đồ chân ái nhé!

Đừng quên theo dõi fanpage Đồ Ngủ BAMBI – Pijamas để cập nhật những xu hướng thời trang mặc nhà thịnh hành nhất!

Có thể bạn quan tâm