Home » Blog » BAMBI BY YEN – THƯƠNG HIỆU VÀNG 2023

BAMBI BY YEN – THƯƠNG HIỆU VÀNG 2023

Chủ Nhật (26/11/2023) vừa qua tại Nhà hát Quân đội, Lễ trao giải Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Việt chất lượng cao 2023 đã được long trọng tổ chức với sự góp mặt của đại biểu các ban ngành liên quan, các vị khách quý cùng các quý doanh nghiệp, thương hiệu Việt uy tín. BAMBI hân hạnh được BTC mời tham dự với tư cách thương hiệu được vinh danh.
Được trao tặng giải thưởng THƯƠNG HIỆU VÀNG 2023 do Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) trao tặng, BAMBI vô cùng vinh dự và tự hào khi những nỗ lực không ngừng của thương hiệu đã được cơ quan có thẩm quyền và người tiêu dùng công nhận.

 

Từ đam mê thời trang và mong muốn dành tặng phái đẹp những gì tuyệt vời nhất, giúp chị em phụ nữ tự tin, tỏa sáng và xinh đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh, ngay cả khi ở nhà, NTK Nguyễn Thu Yến đã sáng lập nên thương hiệu đồ ngủ BAMBI by Yen. Sau hơn một thập kỷ phát triển, BAMBI đã vững vàng khẳng định vị thế thương hiệu đồ ngủ lụa cao cấp dẫn đầu thị trường. Với phương châm kinh doanh xoay quanh 3 giá trị cốt lõi: Chân thành – Bền vững – Yêu thương, BAMBI luôn cố gắng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp phom dáng, thị hiếu và túi tiền với mẫu mã thời thượng và chất lượng vượt trội, tiên phong sản xuất hàng Việt Nam chất lượng đạt chuẩn quốc tế.
Giải thưởng THƯƠNG HIỆU VÀNG 2023 là sự công nhận quý giá dành cho từng bước tiến phát triển bền bỉ và vững vàng của BAMBI. Đồng thời, đây cũng là động lực lớn lao để BAMBI tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu và hoàn thiện nhằm mang lại cho khách hàng cũng như thị trường những sản phẩm tinh túy nhất.
BAMBI xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban tổ chức, các đối tác, bạn bè và quan trọng nhất là khách hàng yêu quý đã luôn ủng hộ và dành cho BAMBI vô vàn tin yêu trong suốt thời gian qua! BAMBI rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, tin tưởng và yêu thương của ban ngành, quý đối tác, bạn bè cũng như các khách hàng trong cuộc hành trình giữ vững vị thế hàng đầu trong nước đồng thời vươn xa trên thị trường quốc tế của BAMBI!

Có thể bạn quan tâm